Miễn phí website, website giá rẻ, khuyến cáo cho người dùng

thích

website giá rẻ - miễn phí website -  khuyến cáo cho người dùng.

web giá rẻ  - website giá rẻ là cụm từ luôn xuất hiện trên mạng internet và các công cụ tìm kiếm Google, yahoo, bing, ask... tại sao lại vậy?
giá nào web đấy các đơn vị là các cu cậu sinh viên hoặc các doanh nghiệp thời vụ làm việc không có dịch vụ sau bán hàng (còn gọi là làm việc thời vụ) khi xuất hiện dịch vụ website giá rẻ luôn đánh vào văn hóa dùng hàng của một số bộ phận khách hàng luôn có tiêu chí đặt giá thành lên trên chất lượng và ứng dụng. Phần lớn theo điều tra của Tân Tiến thì đa phần khách hàng không được xem giá trị sử dụng của website trước lúc hợp tác (hệ thống website và quản trị website). Khách hàng chỉ thấy được giao diện không được thiết kế theo yêu cầu mà chỉ thấy những giao diện có sẵn (template) với các phương pháp thay logo, thay địa chỉ, thay điện thoại là có một website giá thật rẻ.

Miễn phí web hay web giá rẻ ( bạn sẽ chịu phí dịch vụ kèm theo hàng năm, việc này bạn mất tiền hàng năm, trong khi đó không được dùng phần mềm sản phẩm website được thiết kế 1 lần, duy nhất, có hệ thống quản trị chủ động như phần mềm. Đây chính là quyền lợi của bạn) mất quyền lợi vì chiêu trò làm ăn thời vụ.
Tại sao phải khuyến cáo khách hàng khi dùng website giá rẻ?
- Hệ thống website không có tính mở (là phần mềm website không có chức năng như: nâng cấp sửa, xóa, thay thế và thêm mới, không được tối ưu hóa tìm kiếm đối với các công cụ tìm kiếm như google, yahoo, ...)
- website giá rẻ  không được gọi là hệ thống website ( hệ thống website phải được phân tích yêu cầu người dùng, chức năng người dùng, phân tích luồng dữ liệu người dùng yêu cầu, phân tích phân cấp chức năng hệ thống, đưa ra giải pháp hệ thống mềm dẻo linh động và tối ưu hóa dữ liệu, một hệ thống được thiết lập mang tính ứng dụng và tạo ra phần mềm ứng dụng định hướng người sử dụng, người dùng...)
- website giá rẻ không phát triển được thương hiệu doanh nghiệp. Chúng tôi nhận xét vậy vì theo thực tế các website này giao diện sẽ làm theo mẫu có sẵn, từ phong thủy, logo, slogan, hay tông mầu chủ đạo có sẵn. Không tạo ra nét riêng độc đáo của doanh nghiệp, không theo bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Sự lắp ghép không bài bản và không theo hệ thống đã làm mất đi hình ảnh doanh nghiệp online.
- website giá rẻ tìm là có ngó là thấy Ông bà ta xưa có câu “tiền nào của nấy” vận dụng ở đây là tiền nào website nấy. Một doanh nghiệp đặt nền móng xây dựng doanh nghiệp (xây dựng thương hiệu doanh nghiệp) sao lại dùng vải không tốt? câu hỏi này Tôi để dấu ? cho những doanh nhân tự tìm câu trả lời.
- ...
Chúng tôi khuyến cáo các bạn sử dụng website giá rẻ vì rất nhiều lý do. Quý vị có quan tâm và đánh giá được tầm quan trọng của thương hiệu và phát triển thương hiệu ngay từ khi đặt những viên gạch nhỏ để xây lên tòa cao ốc lớn. Quý vị nên phân tích và đặt nhiều câu hỏi cho chính Quý vị. Bài viết này chưa đánh thức được văn hóa dùng hàng và lựa chọn hàng trước khi mua. Nhưng theo tôi nghĩ cũng đủ để Quý khách hàng nhận diện được thương hiệu và giá cả chi phí và giá trị sử dụng.
Bài tiếp theo sẽ là không nên hợp tác với cá nhân làm website, vì sao? câu trả lời tại đây