Giới thiệu 3ts.vn

thích

Giới thiệu 3ts.vn

                                                                                                                                                    

HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY

Phần 1: Giới thiệu chung về công ty cổ phần đa phương tiện Tân Tiến

Phần 2: Hệ thống sản phẩm dịch vụ

Phần 3: Hệ thống khách hàng

GIỚI THIỆU CÔNG TY 

Tên tiếng Việt: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐA PHƯƠNG TIỆN TÂN TIẾN

Tên tiếng Anh: TAN TIEN MULTIMEDIA JOINT STOCK COMPANY

 Tên viết tắt: TANTIEN MULTIMEDIA., JSC

Giấy phép kinh doanh số: 0103035718 do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 17 tháng 03 năm 2009

Địa Chỉ : P402, số 99, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, HN

Văn phòng giao dịch:  Phòng 402, C3 cầu thang 1, Số 815 Giải Phóng, P. Giáp Bát,  Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại : 024 6 6523 607/ 0986 84 94 62

Email: info@3ts.vn |  Website: http://3ts.vn  | http://dienmay.com.vnhttp://nhanhoa.vn

Ban giám đốc điều hành:

Giám đốc công ty: Ông Hoàng Viết Tân – Kỹ sư tin học

Phó giám đốc công ty: Ông Vũ Viết Sơn – Kỹ sư tin học

Tân Tiến ( 3ts.vn) là công ty (hàng đầu) hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, bảo trì, bảo mật hệ thống an toàn dữ liệu máy tính, dữ liệu mạng internet, giải pháp tối ưu về mạng máy tính, server,  là đơn vị cấp phát tên miền trực thuộc hệ thống cấp phát tên miền mã Quốc Gia .VN. Là đơn vị cấp phát tên miền Quốc tế thuộc hệ thống cấp phát tên miền Quốc tế ICAN.

  • Thiết kế website
  • Hệ thống cho thuê lưu trữ website và email doanh nghiệp ( server – Hosting – Email)
  • Hệ thống bảo trì máy tính và sao lưu dữ liệu, lắp đặt thiết bị mạng LAN (mạng nội bộ), mạng Internet, tổng đài điện thoại, thiết bị tin học...
  • Cung cấp sản phẩm phần cứng máy tính và sản phẩm điện máy.

Với đội ngũ kỹ sư trẻ làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Mọi thông tin chi tiết có đầy đủ trên website (www.3ts.vn | www.dienmay.com.vn | http://nhanhoa.vn )

 Thành Tích gây dựng và phát triển tên miền  =>> https://www.3ts.vn/thanh-tich-phat-trien-ten-mien-viet-nam.html

 Sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý

  

 

Tổng số cán bộ, nhân viên: 27 người đều có trình độ học vấn kỹ sư, cử nhân, cao đẳng trong đó:

  •  Trong lĩnh vực lập trình phần mềm – Thiết kế: 8 nhân sự

  •  Trong lĩnh vực tên miền và server – Hosting: 5 nhân sự

  •  Trong lĩnh vực thi công mạng tổng đài điện thoại: 3 nhân sự

  •  Trong lĩnh vực thi công bảo trì mạng máy tính: 5 nhân sự

  •  Trong lĩnh vực kinh doanh: 3  nhân sự

  •  Hành chính kế toán tổng hợp: 2 nhân sự

  •  Trong lĩnh vực marketing – PR : 1 nhân sự

 

HỆ THỐNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những “Giải pháp Công nghệ thông tin, phần mềm và thiết bị phần cứng” cho khách hàng. Phạm vi cung cấp của chúng tôi bao gồm những lĩnh vực chính sau:

Ngành nghề chủ đạo:

  •  Dịch vụ cho thuê máy chủ, hosting, đăng ký gia hạn tên miền.

  • Thiết kế thi công  mạng văn phòng.

  •  Thiết kế hệ thống máy tính, thiết kế Website, thiết kế tạo lập trang chủ Internet, thiết kế hệ thống máy tính tích hợp với phần cứng, phần mềm và các công nghệ truyền thông;

  •  Tư vấn thiết kế mạng LAN, WAN, bảo trì, quản trị, sao lưu dữ liệu máy tính, hệ thống server, email, hosting, hệ thống bảo mật an toàn dữ liệu.

  •  Tư vấn cung cấp lắp đặt điện thoại, tổng đài điện thoại.

  •  Sản xuất, gia công, mua bán phần mềm máy vi tính;

  •  Kinh doanh sản phẩm linh kiện máy tính, máy in, máy photocopy, máy scan, máy chấm công, máy chiếu, thiết bị an toàn, thiết bị camera giám sát, máy ảnh, máy quay phim, máy nghe nhạc,  máy điện thoại, tổng đài điện thoại, máy fax;

  •  Cho thuê phương tiện, máy móc, thiết bị tin học, thiết bị viễn thông;

  •  Đại lý cung cấp hạ tầng mạng viễn thông cho dịch vụ Internet băng thông rộng;

  •  Dịch vụ bảo hành bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các mặt hàng công ty kinh doanh;

  •  Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh;

I. Đăng ký tên miền, cho thuê máy chủ, thiết kế website, quảng bá - phát triển Website và quản lý Website.

Xây dựng, phát triển và bảo hộ thương hiệu luôn là mục tiêu chiến lược hàng đầu của các doanh nghiệp (DN) trong mọi thời đại. Thương hiệu là tài sản vô giá và là thước đo thành công của DN trên thương trường. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi mặt của đời sống xã hội, Internet đã thực sự trở thành con đường tất yếu thúc đẩy thương mại điện tử trên toàn cầu. Để gia nhập dòng chảy kinh tế của thế giới, việc đăng ký và sở hữu tên miền cấp cao mã quốc gia .VN sẽ thực sự là cánh cửa đầu tiên cho các DN tận dụng được các tiện ích của thương mại điện tử nhằm bảo hộ, phát triển thành công Thương hiệu của mình trong thời đại hội nhập và cạnh tranh.

1.     Đăng ký tên miền: Công ty cổ phần đa phương tiện Tân Tiến (TAN TIEN MULTIMEDIA., JSC)  là nhà cung cấp tên miền trực thuộc hệ thống cấp phát tên miền mã Quốc gia .VN, là đại lý cấp phát tên miền Quốc tế thuộc tổ chức cấp phát tên miền Quốc tế (.com; .net; .gov; .org; .edu…). Công ty đăng ký kích hoạt tên miền chỉ sau 10 phút sau khi Quý khách hoàn tất thủ tục đăng ký.

2.     Cho thuê máy chủ:

Để có thể được truy cập từ khắp nơi trên thế giới 24h/ngày, 7 ngày/tuần, 12 tháng/năm, Website cần được lưu trữ trên một máy chủ tin cậy và có tính năng hỗ trợ cho việc cập nhật hoặc thay đổi thông tin trên các trang Website có sẵn, chúng tôi cung cấp Hosting đủ các gói từ nhỏ tới lớn, đáp ứng nhu cầu từ các Website cá nhân đến các trang thương mại điện tử, hoặc cho thuê cả Server riêng. Máy chủ của TÂN TIẾN có tốc độ cao, băng thông lớn. TÂN TIẾN cam kết luôn mang tới cho quý khách hàng dịch vụ bảo mật, an toàn và chi phí hợp lý nhất. Đúng theo Slogan mà công ty định hướng “ Hợp tác bền vững – Lợi ích dài lâu”

3.     Thiết kế Website:

Sử dụng công nghệ tiên tiến để thiết kế và lập trình Web, tiện cho việc sử dụng, tạo ấn tượng ngay từ khi trình duyệt Website và tốc độ truy cập nhanh. Các chương trình phần mềm được sử dụng đều là các công cụ thiết kế chuyên nghiệp như Photoshop, Flash, Dreamwave…, lập trình trên các ngôn ngữ lập trình tiến tiến nhất như ASP, PHP, JSP, .NET… Sử dụng cơ sở dữ liệu SQL, My SQL…

Việc thiết kế đồ họa đều được thực hiện bởi các chuyên viên chuyên ngành Mỹ thuật Công nghiệp sáng tạo và có kinh nghiệm.

4.     Quảng bá website:

Ngoài việc thiết kế và lập trình Website, TÂN TIẾN còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, xây dựng kế hoạch quảng cáo bằng Web, quảng bá website, quảng cáo Logo, hỗ trợ khách hàng bán hàng qua mạng… Nếu quý khách hàng có Website nhưng gặp khó khăn trong việc phát triển để tạo Website thành một công cụ bán hàng hiệu quả thì quý khách hàng hãy yên tâm, TÂN TIẾN sẽ chia sẻ hỗ trợ quý khách hàng biến Website thành người chào hàng số 1.

5.     Quản lý website:

Quý khách hàng đang sở hữu một Website nhưng không có nhân lực để quản lý và cập nhật dữ liệu? TÂN TIẾN cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ đặc biệt - Quản lý Website - với chi phí nhỏ hơn rất nhiều lần nếu so với việc đầu tư bộ phận quản lý trong doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi luôn cam kết sự an toàn và bảo mật cao nhất cho các thông tin của quý khách hàng.

2. Lập trình ứng dụng Web (Web based application):

Phần mềm báo điện tử: cho phép cung cấp thông tin báo chí trên mạng hàng ngày. Ngôn ngữ xây dựng bằng PHP đặt trên nền máy chủ Linux bảo mật.
Phần mềm E-commerce: cho phép thực hiện kinh doanh trên mạng, bao gồm cả việc đặt hàng, tính giá cho sản phẩm, tính giá vận tải (bằng Fedex, UPS hoặc DHL…) tới hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Dịch vụ tuyển dụng trực tuyến, tư vấn tìm kiếm và tuyển chọn nguồn nhân lực chất lượng cao.
Dịch vụ quảng cáo trực tuyến với các đối tác truyền thông hàng đầu Việt Nam.
Cung cấp các sản phẩm phần mềm quản lý doanh nghiệp: quản lý nhân sự, quản lý bán hàng, quản lý kế toán, quản lý tài sản …
Tư vấn giải pháp tin học toàn diện cho doanh nghiệp.
Phần mềm ứng dụng quản lý văn phòng cho phép :

-         Chia sẻ một số hòm thư điện tử.

-         Chia sẻ cơ sở dữ liệu về văn bản, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm đặc biệt có ích cho công ty thường xuyên phải giao dịch bằng thư điện tử, cơ sở dữ liệu lớn, thường xuyên làm việc theo nhóm hoặc chế độ làm việc thường xuyên công tác…

3. Giải pháp mạng LAN, WAN:

Tư vấn, thiết kế và thi công, lắp đặt mạng LAN/WAN từ đơn giản đến phức tạp. Đưa ra các giải pháp hợp lý, ổn định kinh tế theo chuẩn của Cisco System cho các hệ thống mạng trong doanh nghiệp, đơn vị.

Cung cấp các phần mềm cho hệ thống, các phần mềm ứng dụng cho mạng LAN/WAN cho phép quản lý toàn bộ hệ thống tin của công ty một cách hiệu quả và tiện lợi nhất.

4. Các thiết bị tin học:

TÂN TIẾN cung cấp linh kiện thiết bị tin học, thiết bị văn phòng là đại lý của các hãng máy tính nổi tiếng trên thế giới như: IBM, COMPAQ, ACER, DELL, Cisco System, Adpos… Đây là một lợi thế cho phép TÂN TIẾN có khả năng cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể về tin học với giá cạnh tranh.

5. Nghiên cứu phát triển và tổ chức thực hiện:

Thương mại điện tử đã đi qua những bước đầu tiên và nó không còn xa lạ với giới kinh doanh cũng như người tiêu dùng ở Việt Nam. Nó không chỉ giới hạn trong việc xây dựng Web mà bao gồm nhiều khía cạnh như:

Chế độ làm việc, cách quản lý và tác nghiệp sẽ rất khác với các biện pháp truyền thống trước đây.

Liên kết các nhà phân phối: quản lý các hợp đồng, thông tin phản hồi. quản lý các dịch vụ, hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng, thanh toán …

Liên kết các nhà cung ứng (Supplier/ Manufacturer), quản lý quá trình mua bán, vận chuyển thanh toán…

Tương tác với khách hàng: các vấn đề về quảng cáo, marketing, mua bán, hỗ trợ khách hàng, cung cấp dịch vụ, đào tạo, giao tiếp, quản lý bán hàng trực tuyến….

. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ HỆ THỐNG:

Trong thời gian Bảo hành, toàn bộ các sự cố, vướng mắc kỹ thuật phát sinh đều được Tân Tiến khắc phục miễn phí trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo từ khách hàng. Đảm bảo công việc của Khách hàng không bị gián đoạn. Ngoài ra khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trọn đời sản phẩm.

Tân Tiến Cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến (Online), dịch vụ đường dây nóng. Với dịch vụ này Khách hàng dù ở bất kỳ đâu trên thế giới cũng có thể được hỏi đáp, tư vấn trực tiếp với các chuyên gia Tin học, Quản trị mạng của Tân Tiến để khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình triển khai. Qua dịch vụ này các chuyên gia của Tân Tiến cũng liên tục cung cấp cho khách hàng các thông tin mới nhất có thể về CNTT, các tài liệu miễn phí về thương mại điện tử, tư vấn cho khách hàng trong công tác duy trì, phát triển hệ thống thông tin của khách hàng. 

 RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ CÔNG TY !

Từ những năm 2006 Tân Tiến đã có những đóng góp và cống hiến về việc phát triển tên miền Việt Nam và các dịch vụ công nghệ thông tin.

Thành tích phát triển tên miền Việt Nam

Tên miền mã Quốc gia thương hiệu cho từng cá nhân và tổ chức. Bắt đầu tham gia nghiên cứu về luật cấp phát tên miền từ những ngày đầu phát triển tên miền mã Quốc gia. Tân Tiến đã có những cá nhân luôn có thành tích đi đầu trong việc quảng bá phát triển tên miền .VN tới cộng đồng người dùng Internet trong nước và Quốc tế.

Trong thời kỳ hội nhập toàn cầu đầy cạnh tranh, Internet luôn là xã hội thứ 2 để mở cánh cửa hội nhập thương mại và kinh doanh. Việc sớm nhận thức được tầm quan trọng của tên miền mã Quốc gia là vấn đề không thể thiếu đối với bất kỳ tổ chức hay cá nhân.
Tân Tiến đã có những thành tích trong việc phát triển tên miền mã Quốc gia .VN (Bộ thôn tin truyền thông trung tâm Internet Việt Nam tổ chức và trao tặng)

Thành tích đạt được khi công tác tại Hi-tek Hoa Kỳ năm 2006 - 2007


Nhận bằng khen đóng góp phát triển tên miền Mã Quốc gia .VN Phó giám đốc Trung tâm internet Việt Nam trao tặng năm 2008 

                                                                      Hội thảo các nhà đăng ký tên miền mã Quốc gia .VN

 Hội thảo các nhà đăng ký tên miền mã Quốc gia .VN

                                                                 Nhận bằng khen đạt giải nhất nhà đăng ký tên miền mã Quốc gia.

Tầm quan trọng của tên miền mã Quốc gia, nhu cầu không thể thiếu của cá nhân và doanh nghiệp:

            Bao vây thương hiệu tên miền mã Quốc gia .VN ngay lập tức là lời cảnh báo cho cá nhân, tổ chức.

            Lợi ích của tên miền mã Quốc gia:

-          Được bảo hộ và quản lý bởi Bộ thông tin và truyền thông ( Trung tâm Internet Việt Nam)

-          Thể hiện vị trí địa lý Quốc gia Việt Nam (tenmien.VN)

-          Bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp khi tham gia mạng Internet.

-          Sử dụng email gắn liền thương hiệu tên miền mã Quốc gia .Vn (VD: info@tencongty.vn ) doanh nghiệp có một bước ngoặt về lịch sử phát triển.

-          Sử dụng tên miền mã Quốc gia .VN của chính doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu qua từng email (info@tencongty.vn) không phải dùng lại email trung gian như:  gmail.com, yahoo.com,  fpt.vn, hn.vnn.vn, hcm.vnn.vn, viettel.vn (Các email dạng này thường là miễn phí khi lắp đặt ADSL, doanh nghiệp thường phát triển hộ thương hiệu qua từng email gửi khách hàng.)

-          Không còn nguy cơ đối thủ cạnh tranh, đầu cơ tên miền tận dụng thương hiệu của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐA PHƯƠNG TIỆN TÂN TIẾN

-          Đơn vị cấp phát tên miền mã Quốc gia trực thuộc Bộ thông tin truyền thông (Trung tâm Internet Việt Nam)

-          Đơn vị cấp phát tên miền Quốc tế thuộc tổ chức cấp phát tên miền Quốc tế ICANN.

-          Đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp Internet, lập trình website.

-          Đơn vị cung cấp các dịch vụ trọn gói như:  thiết lập trang website, email doanh nghiệp, sao lưu dữ liệu máy tính, đổ mực máy in, bảo trì máy tính và cung cấp thiết bị văn phòng.

-          Với định hướng dịch vụ “ Hợp tác bền vững – Lợi ích dài lâu” công ty luôn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.

Điện thoại hỗ trợ: 0986849462